Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

TRỊ MỤN TRỨNG CÁ HIỆU QUẢ BẰNG CÁC PHƯƠNG PHÁP TỰ NHIÊN

Trị mụn trứng cá hiệu quả bằng các phương pháp tự nhiên - Mụn trứng cá luôn làm bạn khó chịu, nó xuất hiện và kéo dài dai dẳng trên mặt? Liệu đó có phải do các thực phẩm mà bạn ăn hay do các thói quen lâu dần của bạn tạo nên? Có thể là tất cả các nguyên nhân này đã gây nên tình trạng mặt bạn càng ngày càng nổi nhiều mụn trứng cá hơn.

Bạn có thể trị mụn trứng cá bằng các phương pháp tự nhiên như:

Lòng trắng trứng gà
 Trị mụn trứng cá hiệu quả bằng các phương pháp tự nhiên 1
Trị mụn bằng lòng trắng trứng gà
Trị mụn bằng lòng trắng trứng gà cực kì đơn giản. Bạn chỉ cần tách riêng quả trứng gà và giữ lại lòng đỏ rồi bôi lòng đỏ đó lên vùng da bị mụn trứng cá. Bạn hãy đợi khoảng từ 15 – 20 phút rồi hãy đi rửa lại bằng nước sạch.

Chườm đá lạnh
 Trị mụn trứng cá hiệu quả bằng các phương pháp tự nhiên 2
Đá lạnh giúp giảm vết sưng tấy do mụn
Đá lạnh có thể giúp các vết mụn trứng cá của bạn giảm sưng và hạn chế đáng kể. Bạn chỉ cần chườm đá trên mặt từ 10 – 15 phút có tác dụng giảm vết sưng tấy do mụn.
Mặt nạ đu đủ

Trị mụn trứng cá hiệu quả bằng các phương pháp tự nhiên 3Trị mụn trứng bằng phương pháp tự nhiên với mặt nạ đu đủ
Đu đủ bạn bỏ vỏ, sau đó cho vào xay nhuyễn và đắp hỗn hợp này lên vùng da bị mụn. Đợi khoảng 20 – 30 phút, bạn rửa lại bằng nước sạch.

Mặt nạ violet

 Trị mụn trứng cá hiệu quả bằng các phương pháp tự nhiên 4Mặt nạ violet là phương pháp trị mụn bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả nhất
Thật đơn giản, bạn hãy dùng 30 gam hoa violet, 100 ml nước tinh khiết.

Sau đó cho cánh hoa violet vào nồi nước tinh khiết đun trong vòng 10 phút. Một phần nước dùng để uống như trà, một phần nước cô đặc lại còn 80ml. Dùng nước cô đặc này thoa lên mụn trứng cá, mỗi ngày 4 lần. Đây là cách trị mụn trứng cá bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả nhất.
 Trị mụn trứng cá hiệu quả bằng các phương pháp tự nhiên 5
Trị mụn trứng cá nhanh chóng, hiệu quả sau một lần điều trị
Ngoài ra, nếu bạn muốn có kết quả trị mụn trứng cá nhanh chóng chỉ với một lần điều trị, bạn hoàn toàn có thể trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy – Led. Đây là công nghệ trị mụn trứng cá tiên tiến nhất hiện nay. Mụn trứng cá hoàn toàn được loại bỏ chỉ sau một lần điều trị. Phương pháp trị mụn bằng Oxy – Led giúp trị tất cả các loại mụn như trị mụn đầu đen, trị mụn cám, trị mụn bọc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét