Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Bấm mí hàn quốc có hại không?

Hỏi: Chào bác sĩ! Năm ngoái em đã thực hiện mổ mắt cận thành công và sắp tới mong muốn đi bấm mí  Hàn Quốc vì mắt em có một mí lót nên nhìn hơi mờ nhạt. Vậy bác sĩ cho em hỏi bấm mí Hàn Quốc có hại gì không? Khoảng bao lâu đi làm trở lại được?. Xin cảm ơn. (Ngọc Trinh, thcm)


BÁC SĨ TƯ VẤN
Bạn Ngọc Trinh thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ DELTA. Với thắc mắc bấm mí Hàn Quốc có hại gì không? Khoảng bao lâu thì đi làm trở lại được của bạn, chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau:

Bấm mí Hàn Quốc là giải pháp hoàn hảo trong việc khắc phục tình trạng mắt một mí, mí lẩn, mí lót, có mi nhưng không cân đối,… giúp tạo đôi mắt hai mí cân đều, sắc nét, hài hòa với khuôn mặt. Thời gian thực hiện kỹ thuật này thường chỉ kéo dài từ 20-30 phút.

15319063_1870502259827840_8901988026005563692_n

KỸ THUẬT BẤM MÍ HÀN QUỐC CÓ HẠI GÌ KHÔNG?
Đây là tiểu phẫu tạo mắt 2 mí đơn giản, hoàn toàn không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch nên không đau, không để lại sẹo và đặc biệt là không gây hại gì đến cấu trúc bên trong hay thị lực của mắt.

Sau khi được tư vấn, thăm khám trực tiếp, bác sĩ sẽ đo vẽ, đánh dấu đường cung mí mới thanh mảnh, cân xứng nhất với đôi mắt của bạn. Tiếp đó, gây tê tại chỗ để cho bạn cảm thấy luôn luôn thoải mái, sau đó sử dụng dụng cụ nhấn mí chuyên biệt tạo các điểm liên tục, rồi dùng chỉ đôi đặc biệt luồn xuống dưới da và qua nâng mí chắc chắn, bền vững, do đó sau khi hình thành nếp mí đôi đi rất trơn đều, tự nhiên và cho kết quả duy trì vĩnh viễn.

Đặc biệt, khách hàng khi sử dụng dịch vụ bấm mí mắt  tại thẩm mỹ DELTA sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, sở hữu trình độ tay nghề giỏi trực tiếp thăm khám, tư vấn phương pháp và tiến hành các thao tác làm đẹp chuẩn xác đến từng chi tiết nhỏ, giúp hạn chế thương tổn, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn cặp mắt 2 mí đẹp như ý muốn chỉ sau 1 lần thực hiện.

Dựa vào chuyên môn và kinh nghiệm thực tế qua hàng ngàn ca bấm mí, các bác sĩ tại thẩm mỹ DELTA khẳng định kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc chỉ áp dụng hiệu quả cho những trường hợp muốn tạo mắt 2 mí, nhưng da mí mắt vẫn có sự đàn hồi tốt, đặc biệt là vùng mí trên chưa xuất hiện nhiều mỡ bọng, da chùng.

BẤM MÍ HÀN QUỐC BAO LÂU THÌ ĐI LÀM TRỞ LẠI ĐƯỢC?
Với bấm mí Hàn Quốc bạn có thể trở về nhà ngay sau khi thực hiện xong mà không cần ở lại trung tâm. Thêm nữa là phương pháp này gây rất ít xâm lấn đến vùng mắt nên chỉ cần nghỉ khoảng vài ngày là bạn có thể tiếp tục trở lại với công việc.

Tuy vậy, để giúp mắt bạn nhanh phục hồi hơn thì cần chăm sóc vết thương theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Khi ra ngoài nhớ đeo kính có gọng mềm dẻo bảo về mắt đồng thời giúp cho bạn cảm thấy tự tin hơn.

2 nhận xét: