Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Phương pháp trị mụn cám ưu việt nhất

Bạn bị mụn cám ở mũi hay bị mụn cám ở trán, bạn lo lắng với những nốt mụn đáng ghét này. Vậy làm thế nào để loại bỏ mụn cám? Sau đây là những bí quyết giúp bạn trị mụn cám ở trán.

1. Trị mụn cám ở trán bằng các phương pháp tự nhiên
-  Cách chữa đau răng

Tẩy tế bào chết
Theo bác sĩ da liễu Howard Fein, Los Angeles, tẩy tế bào chết có thể làm sạch các chất bụi bẩn bám trong lỗ chân lông làm giảm mụn trứng cá. Nhưng nếu bạn tẩy quá thường xuyên hoặc dùng các sản phẩm có đặc tính cao thì có thể gây ra kết quả ngược lại, chẳng hạn như làm tăng lượng vi khuẩn gây mụn trứng cá và làm tăng quá trình bài tiết tuyến dầu.

Trị mụn cám ở trán không khó
Đu đủ

Là một loại trái cây có chứa một lượng lớn vitamin A và có khả năng chống oxy hóa tốt. Chính điều này giúp đu đủ có khả năng ức chế quá trình hình thành mụn trứng cá. Bạn có thể dùng cách trị mụn cám dễ dàng tại nhà bằng đu đủ chín. Dùng cùi quả đu đủ nghiền nát, sau đó đắp lên mặt khoảng 20 – 30 phút mỗi ngày để ngăn không cho mụn xuất hiện.

Khoai tây
Được xem là một trong những cách trị mụn cám tại nhà hiệu quảnhất trong các loại rau củ quả. Bạn hãy chuẩn bị một củ khoai tây và cắt từng lát mỏng chà xát và đắp lên mặt khoảng 30 phút.
Tỏi

Tỏi là một loại gia vị không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn, đồng thời nó cũng là một loại mỹ phẩm tốt cho làn gia, đặc biệt hữu ích trong cách trị mụn cám tai nhà đơn giàn và an toàn. Bạn hãy giã dập vài nhánh tỏi và ép lấy nước rồi lấy bông gòn thấm lên vùng da bị mụn.Cách trị mụn cám tại nhà này có thể dùng cho mọi loại da.

2. Trị mụn cám ở trán nhờ công nghệ Oxy-Led

Trị mụn cám ở trán không khó

Oxy – Led là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Led, giúp diệt trừ mụn tận gốc, triệt để, nhanh chóng, an toàn, không để lại sẹo. Liệu trình điều trị khoảng 6 – 8 lần, mỗi lần điều trị khoảng 1 tiếng. Trong thời gian điều trị bạn nên kết hợp bôi kem và sữa rửa mặt cho da mụn để điều trị mụn hiệu quả hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét