Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Cách trị mụn nhọt nhanh và hiệu quả nhất

Mụn nhọt không gây nguy hiểm cho cơ thể và nó được đánh giá là lành tính. Tuy nhiên, nếu cách chữa trị không đúng cách thì rất có thể gây biến chứng nguy hiểm cho cơ thể bạn.

Vậy có cách trị mụn nhọt nào nhanh và hiệu quả?

Cách trị mụn nhọt nhanh và hiệu quả nhất 1 Cách trị mụn nhọt nào nhanh và hiệu quả nhất?
Theo các bác sĩ da liễu, khi cơ thể yếu, sức đề kháng kém, da bị xước do gãi, thì tụ cầu, liên cầu sẽ có cơ hội xâm nhập vào cơ thể, gây hoại tử lỗ chân lông, tạo ra mụn. Cứ nghĩ mụn nhọt là bệnh lành tính, tuy nhiên, đôi khi bệnh biến chứng vào thận gây viêm cầu thận cấp, vào máu gây nhiễm khuẩn huyết có thể dẫn tới tử vong.
Cách chữa đau răng nhanh nhất
Cách trị mụn nhọt nhanh và hiệu quả nhất 2Mụn nhọt có thể làm bạn mất tự tin
Theo các chuyên gia Đông y, mụn nhọt do huyết nhiệt và nhiệt độc gây nên. Nguồn gốc của bệnh thường là do gan yếu không còn khả năng lọc và thải độc tố trong máu, gây tích tụ các chất độc. Khi chất độc tích tụ lâu ngày sẽ dẫn đến những triệu chứng của chứng tích nhiệt được thể hiện ra bên ngoài như nổi mề đay, mẩn ngứa và đặc biệt là mụn nhọt. Bệnh hay gặp vào mùa hè, thời tiết nắng nóng, khói bụi ô nhiễm, là điều kiện rất dễ phát sinh mụn nhọt, mẩn ngứa… nhiều người thường bị tái phát nhiều lần – ảnh hưởng rất lớn tới sinh hoạt và cuộc sống.
Phương pháp trị mụn nào giúp trị mụn nhọt tận gốc?
Cách trị mụn nhọt nhanh và hiệu quả nhất 3Cách trị mụn nhọt hiệu quả bằng công nghệ Oxy – Led
Nếu bạn đã thử với các phương pháp trị mụn thông thường như kem trị mụn, thuốc trị mụn, mặt nạ trị mụn… mà vẫn không hiệu quả thì Oxy – Led chính là sự lựa chọn thông minh nhất cho bạn. Vì thực tế các phương pháp này chỉ tác dụng chống viêm nhiễm, giảm sừng hoá da, tạo sự thông thoáng cho lỗ chân lông, nhưng không điều trị mụn tận gốc. Trong khi Oxy – Led hoạt động dựa trên nguyên tắc vừa cân bằng nội tiết bên trong vừa dưỡng da bên ngoài, giúp trị mụn tận gốc, triệt để, nhanh chóng, an toàn đồng thời giúp làm sáng mịn da bề mặt, chống thâm, xóa sẹo hiệu quả.
Phương pháp trị mụn bằng Oxy – Led là phương pháp trị mụn được đánh giá là tiên tiến nhất hiện nay. Nó không chỉ giúp loại bỏ mụn nhọt một cách vĩnh viễn mà còn giúp xóa mờ các vết thâm sẹo do mụn để lại một cách hiệu quả. Ngoài ra, dưới tác động vượt trội của các sóng laser, giúp đánh bật và trị tận gốc các loại mụn cứng đầu nhất như: trị mụn trứng cá, trị mụn đầu đen, trị mụn bọc, trị mụn cám… Chỉ sau một lần điều trị, bạn đã có thể loại bỏ sạch mụn mà không lo biến chứng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét