Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

4 mặt nạ trị mụn đầu đen đơn giản nhất mà hiệu quả

Mụn đầu đen không gây cảm giác đau đớn hay nguy hiểm cho người bị nhưng nó lại khiến khuôn mặt mất đi tính thẩm mỹ vốn có. Để trị mụn đầu đen, bạn chỉ cần thực hiện các mặt nạ trị mụn hiệu quả như dưới đây, sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da láng mịn tự nhiên.


Mặt nạ mật ong
4 mặt nạ trị mụn đầu đen đơn giản nhất 1

Mặt nạ trị mụn đầu đen từ mật ong

Mật ong là nguyên liệu số một cho mặt nạ dưỡng da, nhưng nó cũng đóng vai trò quan trọng trong việc trị mụn đầu đen. Chúng ta thường nghĩ rằng mật ong là một loại kem dưỡng ẩm nhưng nó cũng có tính chất kháng khuẩn và kháng sinh giúp loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy một ít mật ong nguyên chất và thoa một lượng nhỏ bằng hạt đậu trên khu vực da bị mụn, để trong khoảng 15 phút và rửa sạch là có thể giúp làn mụn của bạn được loại bỏ nhanh chóng.

Dấm và nước
4 mặt nạ trị mụn đầu đen đơn giản nhất 2
Dấm và nước được coi là phương pháp trị mụn đầu đen khá hiệu quả
Phương pháp điều trị mụn đầu đen tại nhà giúp cân bằng độ pH trong da của bạn, làm giảm tấy đỏ và viêm của mụn trứng cá đơn giản chỉ là sự kết hợp của giấm và nước. Trộn nước tinh khiết và dấm theo tỉ lệ cân bằng 1:1, thoa một miếng bông trang điểm vào trong hỗn hợp, thoa đều vào vùng bị mụn và rửa sạch lại sau 10 phút.
Cách chữa đau răng

Mặt nạ tinh dầu trà
4 mặt nạ trị mụn đầu đen đơn giản nhất 3
Tinh dầu trà giúp loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả
Đối với mặt nạ từ tinh dầu trà, bạn sẽ cần một số tinh dầu trà và loại mật ong tốt. Trộn 1 muỗng cà phê mật ong với 2 giọt tinh dầu cây trà và xoa đều nó khắp khuôn mặt của bạn. Để trong khoảng 15-20 phút và rửa lại bằng nước ấm.

Muối biển
4 mặt nạ trị mụn đầu đen đơn giản nhất 4

Mặt nạ trị mụn đầu đen hiệu quả từ muối biển

Đun nóng một cốc nước cất đến khi nó ấm lên, thêm 1 muỗng canh muối biển và khuấy đều cho đến khi nó hoàn toàn hòa tan. Sau đó, ngâm một chiếc khăn trong dung dịch này và áp nó vào toàn bộ khuôn mặt của bạn trong khoảng tối thiểu là 5 phút.

Một cách trị mụn đầu đen hiệu quả khác là bạn có thể thấm một miếng bông vào nước muối và chấm vào chỗ cần điều trị. Muối có thể làm khô da của bạn, vì thế hãy chắc chắn rằng sau đó bạn sẽ thoa một loại kem dưỡng ẩm tốt.

Những mặt nạ trị mụn đầu đen ở trên sẽ giúp bạn hạn chế được mụn đầu đen hiệu quả. Tuy nhiên để có thể trị mụn đầu đen một cách vĩnh viễn, bạn nên lựa chọn phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led.

Công nghệ này là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hàng đầu gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Led. Oxy – Led đã được FDA kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả, giúp trị mụn tận gốc, triệt để, sáng da, an toàn, không để lại sẹo. 

Đặc biệt Oxy – Led giúp trị tất cả các loại mụn cứng đầu nhất như trị mụn trứng cá, trị mụn đầu đen, trị mụn bọc, trị mụn cám… một cách hiệu quả, đồng thời giúp xóa và làm mờ các vết thâm sẹo nhanh chóng, giúp bạn có được làn da láng mịn tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét