Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Cách trị mụn hiệu quả bằng trứng gà và giấm

Cách trị mụn bằng trứng gà và giấm ăn - Từ lâu, trứng gà đã được coi là một thực phẩm làm đẹp rất hiệu quả. Thế nhưng, trị mụn bằng trứng gà với giấm ăn thì hẳn chưa được nhiều người biết đến. Vậy trị mụn bằng trứng gà và giấm ăn như thế nào để loại bỏ mụn nhanh chóng?


Cách trị mụn bằng trứng gà và giấm ăn 1

                                                                        Cách trị mụn bằng trứng gà và giấm ăn

Trứng gà là loại thực phẩm chứa nhiều vitamin tốt và rất có lợi cho da, làm mịn da và sạch mụn từ sâu bên trong. Giấm có tác dụng giúp loại bỏ các độc tố gây hư hại da từ bên trong, giúp thanh lọc da, hỗ trợ da trao đổi chất mới và chất cũ.
Theo các nghiên cứu gần đây cho biết, giấm ăn còn có tác dụng hỗ trợ chống oxy hóa, chống lão hóa và đẩy lùi nếp nhăn. Vì vậy, giấm sẽ có tác dụng là mờ dần các vết sẹo thâm do mụn gây nên. Đồng thời, giấm ăn có tác dụng tẩy bay các loại mụn khá tốt, giúp trị mụn trứng cá, trị mụn đầu đen, trị mụn bọc, trị mụn cám… một cách hiệu quả.
Hàn răng
 Cách trị mụn bằng trứng gà và giấm ăn 2
Giữ lại phần lòng trắng để thoa lên vùng da mụn
Cách trị mụn bằng trứng gà được thực hiện đơn giản như sau:
- Nguyên liệu gồm: 200 ml giấm ăn và 1 quả trứng gà.
- Cách thực hiện:
Đầu tiên, bạn nên ngâm quả trứng vào trong một bát giấm ăn. Bạn nên ngâm trứng trong khoảng thời gian từ 3 – 4 ngày cho đến khi quả trứng mềm ra là được. Sau đó, bạn vớt trứng gà ra.
Bạn chỉ lấy phần lòng trắng trứng gà thoa lên chỗ vùng da bị mụn. Đợi khoảng từ 20 – 30 phút thì bạn rửa lại bằng nước ấm.
 Cách trị mụn bằng trứng gà và giấm ăn 3

Trước khi trị mụn bằng trứng gà bạn nên rửa mặt thật sạch sẽ

Bạn cũng nên lưu ý trước khi tiến hành thoa lòng trắng trứng gà lên vùng da mụn, bạn phải rửa mặt thật sạch bằng nước ấm hoặc bằng sữa rửa mặt để loại bỏ chất bụi bẩn. Với phương pháp trị mụn bằng trứng gà và giấm ăn này, bạn nên thực hiện từ 4 – 5 lần/tuần để kết quả trị mụn được nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét