Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Giá trám răng tốt nhất năm 2017 tại nha khoa KIM

Bạn đang muốn thực hiện trám răng nhưng băn khoăn trám răng giá bao nhiêu ? Vậy hãy tham khảo ngay giá trám răng tốt nhất năm 2017 tại nha khoa KIM qua bài viết này nhé!

http://tramrangsau.vn/tram-rang-gia-bao-nhieu-tien/
http://tramrangsau.vn/tram-rang-o-dau-tot/


Trám răng thẩm mỹ giá bao nhiêu phụ thuộc vào mục đích thắm cụ thể là trám răng sâu hay trám thẩm mỹ cho răng sứt mẻ. Chi phí cũng dao động theo nhiều kiểu trám khác nhau như trám phủ răng chớm sâu, ngừa sâu răng, trám Inlay/Onlay hay trám phục hình răng nguyên bản,…

Trám răng thẩm mỹ giá bao nhiêu

Mức giá trám răng thẩm mỹ áp dụng tại Nha khoa KIM cụ thể như sau:

TRÁM RĂNG ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Trám răng Sealant phòng ngừa 1 răng 100.000
Trám răng sữa 1 răng 100.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Amalgam 1 răng 100.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Fuji 1 răng 150.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 1 1 răng 200.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 2 1 răng 350.000
Tái tạo răng thẩm mỹ bằng Composite 1 răng 500.000
Trám cổ răng 1 răng 250.000

Như vậy, muốn biết chính xác trám răng thẩm mỹ bao nhiêu tiền còn phải căn cứ trên đặc điểm cụ thể của chiếc răng cần trám. Khi đó, việc thăm khám là cần thiết để bác sỹ có thể cho bạn lời khuyên tốt nhất.

Tuy nhiên, dù trong trường hợp nào, thì khi Trám răng thẩm mỹ tại Nha khoa KIM, bạn luôn được hưởng mức giá ưu đãi nhất cùng với cam kết một chất lượng đảm bảo, được thực hiện bởi các bác sỹ giàu kinh nghiệm, đã thực hiện hàng ngàn ca hàn trám răng khác nhau.

Với trường hợp của bạn theo mô tả thì tình trạng răng đã khá nặng cần tiến hành hàn trám càng sớm càng tốt. Cần điều trị răng sâu trước sau đó mới nên hàn răng lại bằng cách chất liệu tương ứng. Với răng cửa bạn có thể sử dụng composite để hàn răng là thích hợp nhất, vì dễ tạo hình có màu sắc tương đồng với màu răng.

Nhưng khi trám bằng composite thì bạn cần xác định trước là độ bền chắc không được lâu do bản thân vật liệu thường không bền, sau một thời gian do tác dụng của lực nhai, nhiệt độ hay axit có trong miệng sẽ bị co rút và trượt khỏi bền mặt trám, gây nên tình trạng bong tróc. Thông thường, trám răng composite có thể duy trì được hiệu quả tối ưu nhất trong khoảng 2-5 năm, khi chỗ trám có dấu hiệu bong bật thì bạn nên đến các trung tâm nha khoa để tiến hành hàn trám lại.

Muốn tạo ra hiệu quả trám cao hơn tốt nhất nên ứng dụng theo công nghệ trám răng Laser Tech hiện đại nhất Hoa Kỳ hiện nay, vết trám của bạn sẽ được duy trì độ bền chắc một cách tối đa với những ưu điểm cụ thể sau đây:

– Trám răng Laser Tech giúp hạn chế tối đa những tác động, xâm lấn đến răng, do đó, không hề gây ra cảm giác ê buốt trong cũng như sau quá trình trám.

– Hạn chế tình trạng long chân bám hoặc xoang trám thấm nước – nguyên nhân gây bong bật vết trám bởi sự tăng cường độ kết dính giữa chất liệu trám và bề mặt trám.

– Sau khi được đông cứng dưới tác dụng của đèn laser, chỗ trám thẩm mỹ có độ cứng gần tương đương với ngà răng thật, giúp bạn ăn nhai một cách hoàn toàn bình thường mà không bị bong bật.

Nếu như còn thắc mắc nào về trám răng thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo tổng đài 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét