Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Trị mụn đầu đen từ những thứ có trong bếp nhà bạn

Bạn không cần phải tìm đâu xa, công thức trị mụn có ngay trong bếp của bạn đó!
Trị mụn đầu đen bằng sữa chua và khoai tây

Bạn có thể trị mụn đầu đen hiệu quả bằng mặt nạ sữa chua và khoai tây.
Cách chữa đau răng

Cách làm như sau:

Bạn chuẩn bị 170 g sữa chua, 2 giọt tinh dầu húng quế, 2 giọt tình dầu bạc hà, nước cốt 1 quả chanh, 1/2 viên men và 2 muỗng súp bột khoai tây.



Trị mụn đầu đen: Những cách trị mụn đầu đen siêu tốc.

Bạn trộn thật nhuyễn hỗn hợp này với nhau, sau đó bôi lên mặt, giữ trong vòng 10 - 20 phút. Cuối cùng rửa sạch lại với nước.

Dùng một thời gian, bạn sẽ thấy tình trạng mụn đầu đen suy giảm đáng kể đó.
Trị mụn đầu đen bằng bột quế

Bột quế không chỉ có tác dụng ngăn ngừa mụn đầu đen mà còn giúp da căng mịn và sáng hơn.

Cách thực hiện như sau:

Trộn một thìa cà phê bột ​​quế với 2 thìa mật ong rồi áp dụng lên khu vực bị mụn và chờ qua đêm. Sáng hôm sau, các bạn nhớ rửa sạch mặt bằng nước ấm nhé.

Bạn nên thực hiện phương pháp này liên tục trong 10 ngày để có thể tạm biệt những đốm mụn đen xấu xí. Hoặc bạn cũng có thể trộn đều một thìa bột quế với một thìa nước cốt chanh cùng ít bột nghệ và thực hiện tương tự.
Xông mặt giúp trị mụn đầu đen
Hàn răng

Mụn đầu đen là những hạt mụn li ti làm bít lỗ chân lông của chúng mình. Nếu bạn nặn chúng sẽ khiến lỗ chân lông bị sưng nhẹ, dần dần có thể bị viêm và gây ra mụn nghiêm trọng hơn.

Vì vậy, bạn phải biết cách vệ sinh vùng da bị mụn đầu đen đúng cách. Một trong những cách xử lý mụn là dùng keo hoặc mặt nạ lột mụn. Tốt thôi, nhưng bạn đừng quên bước xông hơi cho mặt nếu không muốn da đỏ tấy lên sau khi lột mụn.

Trước khi dùng miếng lột mụn đầu đen, bạn nên xông mặt khoảng 10 phút, lau khô mặt rồi dán miếng lột mụn lên mũi. Cách xông mặt thì cũng đơn giản thôi, bạn có thể dùng một tô nước nóng để cách mặt 20cm là được (nếu muốn thì cho thêm vài giọt tinh dầu sẽ rất tốt).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét