Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

CÁCH TRỊ MỤN NHANH CHÓNG VÀ HIỆU QUẢ NHẤT

Cách trị mụn nhanh chóng và hiệu quả nhất - Những nốt mụn đáng ghét trên khuôn mặt có thể được điều trị một cách hiệu quả chỉ bằng những cách đơn giản như dưới đây. Bạn hãy cùng tham khảo nhé!

1. Tỏi
Cách trị mụn nhanh chóng và hiệu quả nhất 1
Tỏi giúp trị mụn hiệu quả
Cách trị mụn nhanh chóng và hiệu quả bằng tỏi được thực hiện một cách đơn giản như sau:

-  Bạn lấy một số tép tỏi đã được bóc sạch vỏ đem ngâm vào nước, sau đó nghiền nát cho vài giọt giấm trắng, đắp hỗn hợp này lên vùng da có mụn. Một ngày có thể làm vài lần như thế hiệu quả sẽ rất nhanh.

- Lấy 2 tép tỏi nghiền nát, 1 muỗng canh bột yến mạch, 1 giọt tinh dầu trà xanh, 3 giọt nước cốt chanh, 1 muỗng canh mật ong, cho tất cả vào một cái bát trộn đều lại với nhau. Bôi 1 lớp nhỏ hỗn hợp này lên mặt khoảng 2 phút, rửa sạch lại với nước ấm. Bạn có thể sử dụng mặt nạ này 3 lần 1 tuần.

2. Nha đam và nước vo gạo

Cách trị mụn nhanh chóng và hiệu quả nhất 2
Nha đam được coi là bí quyết trị mụn khá hữu hiệu 
Nước vo gạo ngoài tác dụng làm se khít lỗ chân lông còn có tác dụng ngừa mụn cám rất hiệu quả. Nước vo gạo sau khi để lắng, bạn lấy phần cặn trộn với phần nhựa lá nha đam, tỷ lệ ngang nhau. Buổi tối trước khi ngủ bạn lấy hỗn hợp này bôi lên mặt, sáng dậy rửa sạch với nước ấm.
Cách chữa đau răng nhanh nhất

3. Lá trầu không
Cách trị mụn nhanh chóng và hiệu quả nhất 3

                                                      Cách trị mụn nhanh chóng và hiệu quả bằng lá trầu không

Dùng 4 hay 5 lá trầu đem rửa sạch với nước sau đó đem đắp lên vùng có mụn để từ 5 đến 10 phút rửa sạch với nước là bạn có thể giảm mụn 1 cách nhanh chóng.

4. Lá dấp cá
Cách trị mụn nhanh chóng và hiệu quả nhất 4
Lá dấp cá có thể giúp đẹp da lại sạch mụn
Gĩa nhuyễn lá dấp cá sau đó đem đắp lên vùng mặt có mụn khoảng 5 đến 10 phút rửa sạch với nước, bạn sẽ đạt được hiệu quả cao.

5. Chuối

Bạn chuẩn bị một nửa quả chuối, một thìa bột mỳ, lòng trắng trứng gà. Cắt chuối thành khoanh nhỏ sau đó cho 1 thìa bột mỳ và lòng trắng trứng gà vào cùng máy say sinh tố say nhuyễn.

Trên đây là những cách trị mụn nhanh chóng và hiệu quả có thể giúp làn da bạn xóa bỏ được các nốt mụn một cách tạm thời. Còn để xóa bỏ vĩnh viễn mụn thì cần phải sử dụng đến các phương pháp trị mụn công nghệ cao như Oxy-Led. Trị mụn bằng Oxy-Led được đánh giá là phương pháp cho hiệu quả trị mụn hiệu quả nhất hiện nay. Không chỉ giúp loại bỏ tận gốc tất cả các loại mụn như trị mụn trứng cá, trị mụn đầu đen, trị mụn cám, trị mụn bọc… mà phương pháp này còn giúp loại bỏ nhanh chóng vết thâm mụn. Chỉ sau một lần điều trị, làn da bạn sẽ được trắng sáng mịn màng và không còn dấu vết của mụn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét