Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Mẹo chữa hôi miệng cực nhanh với nguyên liệu từ thiên nhiên

Mùi hôi miệng khiến bạn gặp cản trở trong giao tiếp. Đừng vội lo lắng, hãy áp dụng thử những cách chữa hôi miệng từ thiên nhiên dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi miệng an toàn, nhanh chóng lấy lại hơi thở thơm mát ngay tức thì.

https://tramrangsau.vn/han-rang-sau-co-dau-khong-tu-van-cua-bac-si-nha-khoa-kim/
https://tramrangsau.vn/dia-chi-nha-khoa-uy-tin-tai-quan-tan-phu/

1/ Cách chữa hôi miệng từ thiên nhiên với quế

Quế là thảo dược có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, cũng như chữa các bệnh cảm cúm, hôi miệng rất hiệu quả, bởi quế có vị cay và mùi hương rất đặc trưng của riêng nó.

Hơn nữa, cách chữa hôi miệng từ thiên nhiên với quế này lại được thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 ít quế tươi hoặc quế đã phơi khô nhấm nháp trực tiếp, mùi hương thơm của quế sẽ giúp bạn khử đi mùi hôi miệng khó chịu chỉ trong chốc lát.

2/ Mẹo chữa hôi miệng đơn giản tại nhà từ vỏ chanh

Vỏ chanh tưởng chừng sau khi vắt hết nước cốt chỉ là thứ bỏ đi mà không hề biết rằng, vỏ chanh rửa sạch và nhai trực tiếp, rồi nuốt là cách chữa hôi miệng từ thiên nhiên hiệu quả, an toàn.

Kiên trì thực hiện cách chữa hôi miệng tại nhà này để hơi thở luôn thơm mát. Đây là mẹo chữa mùi hôi miệng cực kỳ đơn giản, dễ thực hiện. Tại sao bạn không thử ngay?

https://tramrangsau.vn/dieu-tri-viem-tuy-rang-co-hoi-phuc/

3/ Cách trị hôi miệng đơn giản tại nhà từ mật ong và nước ép táo

Sở dĩ nước ép táo có thể chữa bệnh hôi miệng là bởi trong nó có chứa acid acetic giúp tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi hôi cực kì hiệu quả. Kết hợp với mật ong trị hôi miệng sẽ là giải pháp vô cùng hiệu quả.

Mỗi ngày bạn chỉ cần lấy khoảng 2 thìa mật ong và 2 thìa nước ép táo khuấy đều lên rồi dùng hỗn hợp này ngậm trong miệng khoảng 5 phút mỗi lần để loại bỏ những vi khuẩn gây mùi hôi miệng. Thường xuyên thực hiện cách chữa hôi miệng từ thiên nhiên này để hiệu quả tối ưu.

4/ Cách chữa hôi miệng từ thiên nhiên với lá bạc hà

Không phải ngẫu nhiên lá bạc hà được người ta dùng để chế biến ra những thỏi kẹp cao su, bởi theo các nhà khoa học nghiên cứu thì trong lá bạc hà có chứa nhiều tinh dầu thơm mát, giúp ngăn ngừa và ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mùi hôi miệng.

Cách thực hiện khá đơn giản, bạn hãy lấy 1 nắm lá bạc hà đem rửa sạch, sau đó nhai và nuốt hàng ngày. Kiên trì thực hiện cách chữa hôi miệng tại nhà để thấy được công dụng tức thời của loại lá thần thánh này.

5/ Cách trị hôi miệng bằng gừng tại nhà hiệu quả chỉ sau 5 phút

Gừng – một nguyên liệu cực kỳ quen thuộc trong cuộc sống thường nhật mỗi gia đình, không chỉ là nguyên liệu quan trọng dùng để chế biến nhiều món ăn, mà nó còn giúp loại bỏ mùi hôi miệng.

Với cách trị hôi miệng bằng gừng này bạn hãy cắt gừng thành từng lát đem pha với trà, cùng với một chút chanh và dùng để súc miệng mỗi khi cảm thấy mùi hôi miệng, hiệu quả đem lại sẽ nhanh hơn bạn nghĩ đấy nhé.

5 cách chữa hôi miệng từ thiên nhiên trên chỉ có công dụng giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh hôi miệng mà không thể trị hôi miệng tận gốc. Cách trị hôi miệng vĩnh viễn đó là chăm sóc răng miệng khoa học, đúng cách, thường xuyên thăm khám, kiểm tra sức khỏe răng miệng và lấy cao răng định kỳ 6 tháng/lần để loại bỏ mùi hôi miệng và ngăn ngừa bệnh sâu răng.

Trên đây là các cách chữa hôi miệng từ thiên nhiên mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc về cách điều trị hôi miệng triệt để nhất bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa KIM theo hotline 1900.6899 để được các bác sĩ giải đáp sớm nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét