Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Mài răng ảnh hưởng gì không?


Chào bác  sĩ, bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi mài răng có ảnh hưởng gì sức khỏe hay không? Mong sớm nhận câu trả lời từ bác sĩ.



Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa xin được giải đáp cụ thể như sau:

Đối với trường hợp răng bị kênh thì bọc lại răng sứ, niềng răng và mài răng để chỉnh là ba cách khắc phục tùy từng trường hợp và theo yêu cầu cụ thể của khách hàng. Trong 3 cách này, niềng răng được coi là giải pháp lý tưởng vì không gây xâm lấn răng. Bọc răng sứ tuy phải mài cùi răng nhưng lại không tốn thời gian và rất thẩm mỹ. Mài răng để chỉnh là phương án được cho là nên sử dụng khi không có đủ điều kiện để áp dụng hai cách còn lại.

cách làm răng bớt thưa
cách làm răng bớt thưa

Lý do là bởi, niềng răng không phải mài cùi, bọc răng sứ tuy có mài cùi nhưng lại đã được bảo vệ bằng chụp răng sứ bên ngoài nên có thể yên tâm. Riêng mài răng để chỉnh độ kênh, giúp các răng bằng lại với nhau thì không có sự bảo vệ răng sau khi mài. Với kỹ thuật này thì việc bạn thắc mắc mài răng có ảnh hưởng không là cần thiết. Vì răng sau mài không được bảo vệ sẽ phải tiếp xúc thường xuyên với thực phẩm. Các loại axit trong thực phẩm sẽ tân công răng qua vết mài ngà này rất dễ dàng. Nó cũng tương tự như sự tổn thương và khuyết thiếu ngà răng. Sự tác động này sẽ làm cho răng xỉn màu dần. Đây cũng là lý do vì sao mà nếu răng kênh ở mức độ nặng thì không nên áp dụng kỹ thuật này để chỉnh sửa.

Bạn đọc quan tâm



Nếu hiện tại bạn chưa đủ điều kiện để bọc răng sứ thì tạm thời có thể chỉnh bằng cách mài răng. Nhưng nên tính đến giải pháp bọc chụp răng sứ trong thời gian sớm hơn bằng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều. Công nghệ này có những ưu điểm rất đặc biệt, giúp chỉnh răng kênh rất hiệu quả với 4 ưu điểm sau đây:

– Thiết kế răng chính xác nhờ một loại những thiết bị và kỹ thuật hiện đại cho phép lấy dấu răng và mài răng chuẩn tỉ lệ, trùng khớp với răng thật.

– Răng đạt độ thẩm mỹ tối đa, không bị đục, bị đen viền lợi.

– Thời gian hỗ trợ điều trị được rút ngắn, có thể chỉ cần trải qua khoảng 2 lần khám là hoàn tất quy trình.

– Răng bền chắc và ăn nhai như răng thật, có thể duy trì lâu dài nếu kết hợp với chế độ chăm sóc cẩn thận của bạn.

Với công nghệ này, bạn có thể yên tâm là những chiếc răng bị kênh sẽ được chỉnh lại rất thẩm mỹ. Công nghệ được sử dụng độc quyền tại Nha khoa do các bác sỹ và chuyên gia tại Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu trực tiếp chuyển giao. Hàng nghìn khách hàng đã được chỉnh răng kênh thành công và tỏ ra rất hài lòng về hiệu quả cuối cùng. Để biết được các thông tin chính thống về công nghệ này và tư vấn nên mài răng, làm răng như thế nào, bạn có thể liên hệ về Nha khoa theo thông tin dưới đây, mọi thắc mắc sẽ được bác sỹ giải đáp tận tình và chi tiết.

Cách làm răng hết thưa: http://lamrangsu.com.vn/cach-lam-rang-het-thua-hieu-qua-nhanh-chong/

Mong rằng những chia sẻ trên đã giúp bạn thỏa thắc mắc của mình. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét