Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng là như thế nào?

Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng một lần duy nhất là bước đột phá mà Nha khoa KIM tại Việt Nam áp dụng thành công. Nhờ đó, giúp cho nhiều bạn lấy lại sự tự tin trong giao tiếp, sở hữu nụ cười tự nhiên và khuôn mặt thanh tú hằng mơ ước.

phẫu thuật chỉnh hình xương hàm

Phẫu thuật hàm hô 3D là phương pháp khắc phục tình trạng hô vẩu mà nguyên nhân là do sự phát triển quá mức của cấu trúc xương hàm. Kỹ thuật phẫu thuật hàm hô 3D thường được sử dụng là kỹ thuật Lefort 1, thực hiện can thiệp trực tiếp vào khung xương hàm, điều chỉnh tỉ lệ xương hàm cho thật hợp lý.
Phẫu thuật hàm

Giúp 2 khớp cắn cân đối, hài hòa và trùng khớp tại vị trí trung tâm khi cắn nhai. Chỉ với duy nhất 1 lần điều trị, ca phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng công nghệ 3D sẽ đem đến cho bạn khuôn mặt thon gọn, khắc phục hoàn toàn vẻ hô khiến gương mặt kém duyên ban đầu.

Phẩu thuật hàm hô không cần niềng răng

Được coi là phương pháp tối ưu và duy nhất hiện nay giúp giải quyết tình trạng hô do hàm. Phẫu thuật hàm hô hiện được chỉ định thực hiện và mang lại hiệu quả cao trong các trường hợp sau:

      Hô do sự phát triển quá mức của xương hàm.

      Răng và lợi của hàm trên chìa ra gây bất cân xứng so với hàm dưới.

      Hàm dưới lùi sâu vào trong so với hàm trên gây hô.

      Bất cứ khách hàng nào đủ 18 tuổi muốn thực hiện phẫu thuật để cải thiện tình trạng hô hàm.

Quy trình phẫu thuật hàm hô được đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa KIMtiến hành theo chuẩn quốc tế và tuân thủ đúng quy định Bộ Y tế đảm bảo đầy đủ những yếu tố an toàn và hiệu quả nhất cho khách hàng với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Kiểm tra cấu trúc xương hàm

Bác sĩ tiến hành chụp phim X-quang cho khách hàng bằng máy X-Quang kỹ thuật số Cone Bean CT 3D cùng phần mềm IP Soft. Giúp phân tích cấu trúc xương, vị trí dây thần kinh để bác sĩ và bạn xác định được vị trí cắt và kích thước xương cần cắt bớt, hoặc kéo dài ra phù hợp và chính xác nhất.

Bước 2: Bác sĩ lên phác đồ phẫu thuật hàm hô 3D

Dữ liệu cấu trúc xương hàm sẽ được chuyển sang phần mềm phân tích hàm mặt chuyên dụng Vceph duy nhất có tại Nha khoa KIM. Bên cạnh đó, phần mềm 3D cho biết kết quả trước phẫu thuật hàm hô một cách trực quan, cụ thể nhất.

Bước 3: Vệ sinh răng miệng

Nha sỹ tiến hành điều trị và vệ sinh răng miệng để loại bỏ vi khuẩn có hại xâm nhập vào máu trong khi phẫu thuật. Lấy dấu mẫu hàm bằng Alginate và đo mặt phẳng nhai bằng giá khớp Quick chuyên dụng để cung cấp thêm đầy đủ số liệu cho ca phẫu thuật hàm hô tiến hành chính xác.

Bước 4: Xét nghiệm kiểm tra sức khỏe và tiến hành gây mê

Để đảm bảo an toàn cho ca phẫu thuật hàm hô, bác sĩ cho tiến hành xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tổng quát cho bạn. Sau đó thực hiện gây mê trong phòng vô trùng khép kín bởi ê -kip gây mê chuyên nghiệp của bệnh viện.

Bước 5: Thực hiện phẫu thuật hàm hô trong phòng mổ vô trùng

Khách hàng sẽ được tiến hành phẫu thuật hàm hô 3D trong phòng mổ được vô trùng nhờ công nghệ mới nhất của Pháp & Mỹ. Bác sĩ sẽ tiến hành cắt và dời xương hàm trên với sự hỗ trợ của máy cắt xương siêu âm kỹ thuật số hiện đại, không gây nhiễm trùng, độ chính xác cao, ít gây đau và chảy máu, hạn chế sưng nề sau phẫu thuật. Sau khi cắt và dời xương hàm, bác sĩ sẽ cố định xương bằng ốc vít và khâu vết thương lại.

Bước 6: Chăm sóc sau phẫu thuật

Sau khi phẫu thuật, bạn sẽ được chuyển qua phòng hậu phẫu để nghỉ ngơi và được các nhân viên điều dưỡng chăm sóc nhiệt tình. Mọi nhu cầu thiết yếu như việc ăn ở, đi lại, chăm sóc… đều được phục vụ chu đáo với dịch vụ Care24 tại đây. Phẫu thuật hàm hô ở Hà nội hay ở bất cứ trung tâm nào thì bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định lựa chọn nơi điều trị.

Phẫu thuật hàm hô 3D là giải pháp tối ưu nhất cho trường hợp hô do sự phát triển quá mức của xương hàm, răng và lợi của hàm trên chìa ra gây bất cân xứng so với hàm dưới, hàm dưới lùi sâu vào trong so với hàm trên gây hô… mang đến khuôn mặt hài hòa, cân xứng hơn, bờ môi được cuộn vào, mất luôn tình trạng cười hở nướu. Kết quả phẫu thuật sẽ duy trì lâu dài mãi về sau, đẹp trọn đời và không bao giờ tái phát trở lại.

Nhờ ứng dụng công nghệ 3D hiện đại cả bệnh nhân và bác sĩ phẫu thuật đều có thể xem trước kết quả trên hình ảnh không gian 3 chiều với nhiều góc độ khác nhau. Qua đó, có sự so sánh hàm và khuôn mặt hiện tại với những thay đổi sau phẫu thuật nhờ công nghệ 3D, chủ động thảo luận, điều chỉnh như mong muốn để mang lại kết quả tối ưu nhất.

Với công nghệ 3D, bác sĩ cũng không phải phẫu thuật nhờ phỏng đoán mà có thể lập ra phác đồ điều trị ngay từ đầu, điều này giúp ca phẫu thuật diễn ra an toàn hơn, hạn chế xâm lấn ở mức thấp nhất. Bên cạnh đó, phẫu thuật hàm hô 3D còn giảm thiểu đau đớn, nhiễm trùng và xâm lấn một cách ưu việt do sử dụng máy cắt xương chuyên dụng kết hợp máy cắt siêu âm, lưỡi cắt rất mỏng và bén không làm tổn thương xương, không tạo bột xương, đường cắt chính xác.

Tùy theo tình trạng từng người mà phẫu thuật hàm hô 3D thường diễn ra trong vòng 1 – 3 giờ. Kết quả xuất hiện nhanh chóng hơn gấp nhiều lần so với phương pháp niềng răng. Đồng thời, vì tiến hành thông qua một đường rạch nhỏ trên niêm mạc nằm trong miệng nên sau khi phẫu thuật hoàn toàn không có dấu hiệu có vết sẹo. Ngoài ra, phẫu thuật hàm hô 3D cũng giúp tránh những bệnh do sai lệch hàm gây ra như: viêm đau khớp thái dương, đau dạ dày, chứng đau nửa đầu…cải thiện chức năng ăn nhai, giọng nói.

Nha khoa KIM là một trong những địa chỉ phẫu thuật hàm hô 3D uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Với những thế mạnh riêng về cơ sở vật chất, nguồn nhân lực và chuyên môn tốt, bệnh viện đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật hàm hô 3D, giúp đông đảo khách hàng có thể khắc phục khiếm khuyết, hoàn thiện nhan sắc để xinh đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống.

Tại Nha khoa KIM , khách hàng sẽ được các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và tiến hành phẫu thuật. Đa số các bác sĩ đều được đào tạo chuyên sâu và từng tu nghiệp tại nhiều nước trên thế giới như: Úc, Nhật Bản, Canada… đảm bảo kết quả thẩm mỹ tối ưu, an toàn vượt trội.

Bên cạnh đó, bệnh viện còn có cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế với không gian rộng rãi, khang trang đầy đủ tiện nghi, được thiết kế theo từng phòng chuyên môn riêng biệt. Toàn bộ ca phẫu thuật hàm hô đều tiến hành trong phòng mổ hiện đại, đảm bảo điều kiện vô trùng khép kín, sử dụng máy cắt xương siêu âm Aesculap, trang bị máy gây mê, máy theo dõi nhịp sinh tồn của cơ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét