Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Phương pháp trị mụn bọc nhanh nhất

Khi bị mụn bọc, bạn luôn cảm thấy khó chịu vì cảm giác sưng tấy và đau rát. Bạn muốn đánh bay chúng nhưng còn chưa tìm được phương pháp phù hợp?

Chúng tôi sẽ giúp bạn loại bỏ nhanh chóng mụn bọc bằng cách điều trị mụn bọc nhanh nhất không thể dễ hơn dưới đây.

Mật ong
Cách điều trị mụn bọc nhanh nhất 1
Mật ong giúp loại bỏ mụn bọc hiệu quả
Để điều trị mụn bọc bằng mật ong, bạn thực hiện theo công thức sau: Trộn 1 thìa mật ong với 1 thìa sữa ong chúa, 1 quả trứng gà và 1 lượng vừa đủ bột phấn hoa, thêm vào một chút nước tinh khiết. Đắp hỗn hợp này lên mặt, sau 30 phút thì rửa mặt bằng nước ấm. Mỗi tuần, bạn chỉ nên thực hiện một hoặc hai lần là hợp lý nhất. Các vitamin và dưỡng chất trong mật ong sẽ tái tạo lại sắc hồng cho làn da và xóa mờ vết thâm, giúp trị mụn bọc rất hiệu quả.
Lấy tủy răng

Sữa tươi
Cách điều trị mụn bọc nhanh nhất 2

                                       Rửa mặt bằng sữa tươi cũng là 1 trong những cách điều trị mụn bọc nhanh nhất

Bạn cũng có thể loại bỏ mụn bọc bằng cách rửa mặt bằng sữa tươi hàng ngày. Cách này không chỉ giúp loại bỏ mụn mà còn giúp trị vết thâm nhanh chóng. Axit lactic trong sữa tươi không chỉ giúp làm mờ các vết sẹo, vết thâm do mụn mà còn giúp da tươi sáng và mịn màng.
Nước hoa hồng và bột yến mạch
Cách điều trị mụn bọc nhanh nhất 3
Nước hoa hồng trị mụn bọc
Nước hoa hông và bột yến mạch có tác dụng rất tốt cho việc loại bỏ mụn một cách nhanh chóng. Bạn có thể trộn lẫn nước ép hoa hồng cùng với bột yến mạch tạo thành hỗn hợp và đắp lên vùng da bị mụn, sau 20-30 phút thì rửa sạch với nước lạnh.
Nha đam
Cách điều trị mụn bọc nhanh nhất 4
Gel nha đam giúp trị mụn bọc 
Việc dùng gel nha đam thoa lên vết thâm sau mụn mỗi ngày sẽ khiến tế bào da bị thâm lành lại và tươi sáng trở lại. Cách trị mụn này rất đơn giản bạn chỉ cần tách nha đam và lấy phần gel chà xát lên mụn cũng giúp “đuổi” mụn nhanh chóng.
Rau má

Cách điều trị mụn bọc nhanh nhất 5
Mặt nạ từ rau má khá tốt cho làn da mụn
Rau má nghiền nhuyễn dùng để đắp mặt nạ trị sẽ cho kết quả tốt với những nốt mụn bọc “đáng ghét”. Với cách này bạn nên duy trì ngày 1 lần để hiệu quả mang lại là cao nhất.

Nếu bạn không có nhiều thời gian để thực hiện những cách điều trị mụn bọc nhanh nhất ở trên, bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy – Led. Đây là công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay đã được FDA kiểm định về độ an toàn và chất lượng. Không chỉ giúp loại bỏ mụn bọc nhanh chóng mà Oxy – Led còn giúp tẩy bay những nốt mụn cứng đầu nhất, giúp trị mụn trứng cá, trị mụn đầu đen, trị mụn cám… triệt để. Đặc biệt, một ưu điểm nổi bật của phương pháp trị mụn này là giúp xóa mờ vết thâm vĩnh viễn. Chính tác dụng “2 trong 1″ này mà công nghệ Oxy – Led đã được nhiều người tin tưởng lựa chọn và sử dụng.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

1 nhận xét: